ITA สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม ปี 2564

Post on 03 เมษายน 2564
by Samutsongkhram
ฮิต: 123

ITA  สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม ปี 2564

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ที่ ชื่อตัวชี้วัด รายละเอียด
สรุปข้อมูลและองค์ประกอบ
ข้อมูล
1 O1

โครงสร้าง
- แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของจังหวัด
- ให้เชื่อมโยงไปยังทุกส่วนราชการสังกัด การบริหารราชการส่วนภูมิภาค
ทุกหน่วยงาน

โครงสร้างของหน่วยงาน
2 O2

ข้อมูลผู้บริหาร

ข้อมูลผุู้บริหาร
3 O3

อำนาจหน้าที่

 
4 O4

แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

 
5 O5

ข้อมูลการติดต่อ
ต้องมีที่อยู่ของจังหวัด หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร
ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน

ข้อมูลการติดต่อ
6 O6

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 
7 O7

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์
8 O8

Q & A
ช่องทางที่ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูล และหน่วยงานสามารถ
ตอบคำถามในลักษณะการสื่อสารสองทาง เช่น Web broad,
กล่องข้อความถาม - ตอบ เป็นต้น และ เชื่อมโยงไปยังช่องทาง
ข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัด

คำถามที่พบบ่อย
9 O9

Social Network
แสดงสังคมออนไลน์ Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น 
โดยเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด

Facebook สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม
10 O10

แผนดำเนินงานประจำปี
แผนดำเนินภารกิจของจังหวัดที่มีระยะ 1 ปี และมีรายละเอียดต่าง ๆ
และบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2564

 
11 O11

รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
แสดงความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนฯ ประจำปี โดยมีรายละเอียดครบถ้วน และเป็นข้อมูลระยะ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564

 
12 O12

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี โดยมีสรุป
รายละเอียดต่าง ๆ และเป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2563

รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
13 O13

คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน 
โดยต้องมีรายละเอียดของการปฏิบัติงานให้ครบถ้วน

คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านคุ้มครองแรงงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านคุ้มครองแรงงานนอกระบบ
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านมาตรฐานแรงงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านแรงงานสัมพันธ์
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านสวัสดิการแรงงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ด้านความปลอดภัย
อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

14 O14

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการที่มาติดต่อกับหน่วยงาน
ใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน โดยต้องมี
รายละเอียดของประเภทบริการและวิธีการขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน

คู่มือการให้บริการสำหรับประชาชน

15 O15

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน โดยเป็นข้อมูลของ
ปี พ.ศ.2564

สถิติการให้บริการ (รอบ 6 ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)

16 O16

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจ
ของ
หน่วยงานปี พ.ศ.2563

รายงานผลการสำรจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2563

17 O17

E-Service
ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์
เพื่อ
ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ โดยสามารถเชื่อมโยง
ไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัดฯ

ยื่นคำขอรับบริการผ่านอินเตอร์เน็ต

18 O18

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณของจังหวัดที่มีระยะ 1 ปี และมีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2564

 
19 O19

รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รอบ 6 เดือน
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีโดยเป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2564

 
20 O20

รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
โดยเป็นผลของปี พ.ศ.2563

 
21 O21

แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุตามที่ต้องดำเนินการตาม
พระราชบัญญัติ
การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ
พ.ศ. 2560 โดยเป็นข้อมูลปี พ.ศ.2564

แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22 O22

ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ
ภาครัฐ พ.ศ.2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อ
จัดจ้าง เป็นต้น
โดยเป็นข้อมูลในปี พ.ศ.2564

ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
23 O23

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2564 โดยมีข้อมูลผลการจัดซื้อ
จัดจ้างต่างๆ 
ที่เป็นสาระสำคัญให้ครบถ้วนและจำแนกข้อมูลเป็น
รายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุไม่มี
การจัดซื้อจัดจ้าง)

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
24 O24

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี พ.ศ.2563 ทั้งงบ function
และงบ Area 
โดยต้องมีข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เช่น งบประมาณ
ที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง 
ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
25 O25

นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
เป็นนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายให้การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม โดยเป็นนโยบายของ
ผู้บริหารสูงสุดหรือนโยบายของจังหวัด และใช้บังคับในปี 2564

นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26 O26

การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลตาม
O25 ในมิติต่าง ๆ

กิจกรรมการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม
27 O27

หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ที่ยังใช้บังคับในปี 2564

  - หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกฯ
  - หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งฯ
  - หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
  - หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานฯ 
  - หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ

 
28 O28

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

 
29 O29

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
โดยให้ระบุรายละเอียดของการปฏิบัติงาน วิธีการที่บุคคลภายนอก
จะร้องเรียน 
รายละเอียดขั้นตอน การจัดการเรื่องร้องเรียน ส่วนงาน
ที่รับผิดชอบระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น

 
30 O30

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต
และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
31 O31

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้อยเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
เป็นข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ของหน่วยงาน โดยรายละเอียดความก้าวหน้าการดำเนินการและ
เป็นข้อมูลในปี พ.ศ.2564

สรุปสถิติเรื่องร้องเรียนเฉพาะประเด็นการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
32 O32

ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงาน
ตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์
โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด

 
33 O33

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แสดงรายละเอียดกิจกรรมกรเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วม
ในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน
ร่วมดำเนินการ
ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น โดยเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2564

กิจกรรมการมีส่วนร่วมของสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม
34 O34

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
แสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงาน

อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปด้วยหลักธรรมาภิบาลของ
ผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน

 
35 O35

การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แสดงรายละเอียดการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน
เกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนาและส่งเสริม
หน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส โดยเป็นการดำเนินการในปี
พ.ศ. 2564

การมีส่วนร่วมของผุู้บริหาร
36 O36

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิด
การทุจริต
หรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับ
ผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงานโดยเป็นข้อมูลการดำเนินการ
ในปี พ.ศ. 2564

 
37 O37

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แสดงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือ
ก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์
ส่วนรวมของหน่วยงานตามผลการประเมินความเสี่ยงตามข้อ O36
โดยเป็นข้อมูลดำเนินการในปี พ.ศ. 2564

 
38 O38

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แสดงการดำเนินการในการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่
ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงาน อย่างซื่อสัตย์สุจริต
อย่างชัดเจน โดยเป็นข้อมูลปี พ.ศ. 2564

 
39 O39

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มีแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันกรทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานโดยเป็นแผนที่มีระยะเวลา
บังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2564

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
40 O40

รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รอบ 6 เดือน
แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน
การทุจริต
โดยเป็นข้อมูลโนระยะ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2564

รายงานผลการตรวจติดตามการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
41 O41

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
โดยเป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2563
42 O42

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งโสในหน่วยงานของรัฐ ในปี พ.ศ.2563 โดยรายละเอียดการวิเคราะห์ครบถ้วนตามที่กำหนด รวมถึงมีมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้นซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมีรายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขึ้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติการกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น

 
43 O43

การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ภายในหน่วยงาน โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อ
ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่
การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2563